Hôm nay, Thứ 2 06/05/24 0:02

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 26/10/20 9:00 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 2 05/10/20 16:55
Bài viết: 74
Làm tiếp thị kết liên qua Facebook tốt nhất 2020[/b]
Ngoài việc sử dụng những kênh có phí để làm tiếp thị liên kết như: Website Affiliate, Google Ads, Facebook Ads… các bạn còn có rộng rãi kênh tiếp thị khác hoàn toàn miễn phí như là những mạng xã hội: Facebook, Zalo, Youtube…
hôm nay, trong khuôn khổ bài viết hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị liên kết trên Facebook, duyệt các kênh thông dụng là: profile, fanpage, group…
I. tại sao nên sử dụng Facebook làm tiếp thị liên kết?[/b]
Tiếp thị liên kết trên facebook đang là kênh tiếp thị chủ đạo của phổ biến bạn Publisher hiện nay.
Vậy lý do tại sao lại nên dùng Facebook? Để trả lời thắc mắc này, tôi có vài thông tin san sớt cho các bạn về mạng xã hội lớn này:
#1. Lượng người dùng rất lớn[/b]
Việt nam xếp ở vị trí thứ 7 toàn cầu với 58 triệu các bạn.
đặc trưng có tới 75% các bạn Facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 35. Đây chính là đối tượng khách hàng có nhu cầu sắm tìm cao. cùng với ấy là lề thói sắm hàng online ngày càng trở nên phổ thông.
#2. Tính lan tỏa[/b]
Facebook là môi trường có tính kết nối mạnh và lan tỏa rất lớn.
các thông báo được lan truyền theo cấp số nhân qua hoạt động san sớt, bình luận. Tạo điều kiện thuận tiện cho hoạt động tiếp thị liên kết trên Facebook.
#3. rộng rãi chọn lựa cho Newbiew[/b]
Có đa dạng chọn lựa để bạn có thể làm tiếp thị kết liên trên Facebook như:


    account tư nhân (profile): đăng tiếp thị sản phẩm lên trang tư nhân của mình.



    Trang bán hàng (fanpage): các bạn có thể tiếp cận khách hàng bằng cách chạy PR trên Facebook thông qua fanpage.



    các lực lượng bán hàng (group): group là nơi kiến lập cùng đồng những người cùng một thị hiếu. Rất tiện dụng nếu bạn tạo được cùng đồng những người ưa thích sản phẩm mà bạn đang tiếp thị.

Việc vun đắp và khởi tạo tài khoản Facebook, fanpage hay group khá nhanh chóng và đơn thuần. bạn có thể khởi đầu tiện dụng mà gặp phổ thông khó khăn.
II. các sản phẩm thích hợp tiếp thị trên Facebook?[/b]
Hiện nay, với việc lớn mạnh mạnh mẽ của những Affiliate Network. Đã đem về cho những Publisher rất nhiều những sản phẩm và nhà cung cấp để có thể làm tiếp thị thuận lợi được trên Facebook.
tuy thế, sản phẩm là yếu tố Trước tiên, quan trọng khăng khăng định sự thành công lúc các bạn làm Affiliate trên Facebook. Dù các bạn Marketing tốt đến thế nào, mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo và không phù hợp tệp quý khách, sớm muộn gì bạn cũng thất bại và dần trở nên một tay chuyên đi spam.
Do đặc điểm chủ yếu là đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 35, nên các mặt hàng được quan tâm nhiều nhất trên Facebook thường liên quan tới làm đẹp, giải trí và các nhà sản xuất phù hợp với thị hiếu của người trẻ. Vì vậy, các bạn nên ưu tiên những sản phẩm thích hợp với các chỉ tiêu sau để bắt đầu tiếp thị chúng trên Facebook:


    Độc và lạ: kiên cố sản phẩm độc, lạ thì bán ở đâu bạn cũng được.



    Có tính tiêu khiển cao: các sản phẩm có tính tiêu khiển luôn được săn tậu, các bạn còn nhớ gậy tự sướng đã từng một thời làm mưa làm gió trên Facebook chứ?



    Sản phẩm trào lưu, trending: Đây là dạng sản phẩm ngắn hạn và nóng ở một thời điểm nhất quyết, đặc điểm loại này là hết sức dễ tiếp thị.

1 số tỉ dụ về các sản phẩm độc, lạ, có tính tiêu khiển và trào lưu:
Để tìm được sản phẩm đáp ứng được nhân tố xu hướng, độc, lạ, có tính giải trí… bạn có thể làm như sau:
thao tác 1. tầm nã cập vào những trang TMĐT to của thế giới như: Amazon, Taobao, Aliexpress…
thao tác hai. mua các sản phẩm được bán phổ quát nhất tại các trang TMĐT đó.
bước 3. Quay trở lại tìm kiếm chúng trên những trang TMĐT của Việt Nam có tham dự tiếp thị kết liên với các Affiliate Network mà bạn đang tham dự.
thường ngày các trang TMĐT của Việt Nam, đa phần là nhập các sản phẩm của nước ngoài về bán. đặc trưng là các sản phẩm nguồn gốc trong khoảng Trung Quốc.
Do vậy nên, xu thế ở những trang TMĐT lớn ở Trung Quốc, toàn bộ kiên cố sẽ nóng ở Việt Nam sau một khoảng thời gian trễ hơn tầm 1~3 tuần).
các bạn có thể tham khảo video sau để tìm kiếm
Một điểm các bạn cần chú ý lúc chọn lựa sản phẩm, chỉ nên chọn lọc các sản phẩm ở giá tiền nhỏ hơn hai triệu đồng. Đây là giá tiền thích hợp với người sử dụng tại Việt Nam thuận tiện bỏ tiền ra mua với hình thức tậu online.
Ngoài việc tiếp thị những sản phẩm vật lý, nếu như các bạn có kiến thức ngoại ngữ hay bất kỳ một chuyên ngành nghề nào, các bạn hoàn toàn có thể tiếp thị các sản phẩm số: Khóa học ngoại ngữ, khóa học lập trình, khóa học đồ họa… bằng hoạt động trên Facebook như: Live tream và đăng các bài viết san sẻ về kinh nghiệm của bản thân hay review những khóa học online mà các bạn đã tham gia… cách này giả dụ bạn có tầm ảnh hưởng trên cộng đồng Facebook thì khôn cùng tuyệt vời.
Livestream của nóng Girl Ribi Sachi san sớt về các khóa học online, mục đích để tiếp thị
III. các cách làm tiếp thị kết liên trên Facebook hoàn hảo[/b]
tới đây thì bạn đã biết lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn Facebook làm kênh tiếp thị liên kết rồi đúng không? Và tin chắc bạn cũng đã có thể chọn lọc cho mình một sản phẩm phù hợp để khởi đầu.
Vậy điều cần thiết bây giờ là làm sao để có một chiến dịch thành công? các bạn cần chú ý một số điểm sau đây:
1. Tiếp thị kết liên với profile tư nhân[/b]
Tiếp thị sản phẩm chuẩn y account tư nhân hay còn gọi là Profile được cực nhiều. đặc trưng là người mới. Bởi nó tương tác với mọi người trong danh sách các bạn bè nhanh chóng.
tuy nhiên, chẳng hề bất cứ account tư nhân nào cũng có thể làm tiếp thị kết liên. Cách này phù hợp với những account có lượng bạn bè to, lượng tương tác thường xuyên. Chỉ có như vậy mới có thể đem đến hoàn hảo cao.
Trong giai đoạn làm tiếp thị liên kết, bạn nên xây dựng một thương hiệu cá nhân, hỗ trợ quý khách hết dạ.
Thêm vào đó, để mang đến hữu hiệu cao nhất. các bạn không thể bỏ qua các lưu ý dưới đây:
#1. vun đắp profile chất lượng và uy tín[/b]
thường xuyên san sớt những nội dung hữu ích can dự tới các sản phẩm và nhà cung cấp trong ngóc các bạn tham gia. tương trợ đều đặn vấn đề của người quan tâm bằng kinh nghiệm và kiến thức, giúp tăng cường nhãn hiệu tư nhân lên.
#2. kết bạn có lựa chọn[/b]
không kết bạn với các nick ảo và không liên quan đến chủ đề ngách đã chọn.
Sau lúc xác định được hàng ngũ quý khách mục tiêu, dựa vào chủ đề ngỏng mà bạn sẽ tham gia, các bạn hãy kết thân với các người có cộng mối để ý nó.
Việc kết duyên với tệp khách hàng chung thị hiếu, giúp những bài post của các bạn có tương tác tốt hơn. Bài post sẽ được cải thiện tỷ lệ cung cấp tới danh sách các bạn bè nhiều hơn.
#3. Tận dụng giới hạn kết bạn[/b]
Chủ động kết duyên với các quý khách tiềm năng thực sự. Mỗi nick các bạn có thể kết bạn được với 5000 người, hãy tận dụng tối đa để: kết bạn, nói chuyện, tương tác, chia sẻ “điều để ý chung.
Mỗi người các bạn chính là một quý khách của bạn trong tương lai.
#4. tham dự các group[/b]
nỗ lực tham gia group liên quan đến ngỏng các bạn đã chọn.
lưu ý không tham dự những group tậu bán, vì ở đây đa phần là người bán. các bạn nên tham dự các group có người dùng, các cùng đồng có cùng một mối quan tâm. Sau đấy thường xuyên viết bài, bình luận… tạo giá trị cho cùng đồng trong group đấy.
Tiếp đến, các bạn cần định vị mình trên internet. Việc này sẽ giúp bạn xây dựng được nhãn hiệu tư nhân. từ đó, nâng cao uy tín và tầm tác động của mình đến những khách hàng Facebook.
#5. khai triển bán hàng[/b]
Chỉ cần các bạn thực hiện đúng những điểm tiếp đây, các bạn sẽ nhanh chóng có cho mình một thương hiệu tư nhân tốt trong lòng quý khách và bán hàng ngay trên account cá nhân:


    vun đắp nội dung chất lượng

Chỉ đăng nội dung san sẻ giá trị. Nội dung thật đẽo gọt, hình ảnh trung thực, rõ nét thay vì lấy những hình ảnh lung linh trên mạng. Điều này tạo dựng được sự tin tưởng trong khoảng khách hàng.
các bài post với thông báo hữu dụng như: cách sử dụng, các mẹo nhỏ liên quan hay các video và bài viết review tới các sản phẩm trong ngách…


    Đăng bài bán hàng tiếp thị

bạn chỉ nên đăng với số lượng hợp lý, tỷ lệ 80/20. nghĩa là bạn đăng 10 bài thì chỉ có khoảng hai bài bán hàng. hạn chế việc gây phản cảm đối với các “khách hàng tiềm năng”, điều này có thể dẫn tới việc họ ko tương tác và giảm khả năng hiển thị, thậm chí là hủy kết thân.
thí dụ về làm Affiliate Marketing với Facebook
2. Tiếp thị kết liên với fanpage[/b]
Cũng giống như bán hàng online, phần đông mọi người đều dùng Facebook tư nhân là nơi bắt đầu. khách hàng chủ yếu vẫn là người thân, bạn bè. Bởi thế, việc tiếp cận đến những quý khách mới là điều rất khó khăn.
Việc xây dựng fanpage rất cần phải có để vun đắp hình ảnh nhân hiệu. Nó giúp những khách hàng có nhu cầu thực sự thuận lợi tiếp cận và sắm sản phẩm của bạn qua link tiếp thị.
song song một fanpage được đầu cơ chuyên nghiệp khiến khách hàng tin tưởng và an tâm hơn lúc trải nghiệp tậu tìm.
nếu có ngân sách lớn và kĩ năng về Digital Marketing, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận hàng triệu quý khách tiềm năng trên internet duyệt y quảng bá.
3. Tiếp thị liên kết với group[/b]
bạn nên tham gia những lực lượng đúng với trong khoảng khóa, nghĩa là đúng với sản phẩm và nhà cung cấp các bạn đang làm tiếp thị liên kết.
tham dự những hàng ngũ có lượng thành viên “khủng”, tốt nhất là 10 nghìn thành viên trở lên. kèm theo, group phải có tương tác tốt. Bên cạnh đó, ưu tiên chọn lựa các group cho đăng bài mà ko cần chuẩn y, sẽ ok hơn.
Ngoài việc tham dự các group cộng ngóc, các bạn hoàn toàn có thể xây dựng riêng cho mình một group và phát triển nó. Tại đây, các bạn sẽ không lo bị block hay để ý đến vấn đề duyệt bài khi tiếp thị những sản phẩm. các bạn có toàn quyền khai thác các thành viên trong group của mình.
công tác Tiếp đến, các bạn post những bài viết liên quan đến nhà sản xuất và sản phẩ. Đừng quên việc thường xuyên cmt và san sẻ những tri thức chuyên môn của các bạn, điều này giúp tăng cường ảnh hưởng và uy tín trong group các bạn đang tham gia. bạn sẽ tiện dụng tiếp thị sản phẩm của mình hơn.
trợ thì kết[/b]
Với các Ưu điểm, ko bắt buộc rộng rãi về kĩ năng và hoàn toàn miễn phí. Facebook đang là kênh tiếp thị kết liên được rộng rãi người mới làm tiếp thị liên kết lựa chọn và cũng được những Publisher có kinh nghiệm duy trì.
tuy nhiên, Facebook càng ngày càng thắt chặt những vấn đề can hệ. Cụ thể là việc chặn link Affiliate. Để có thể kiếm tiền vững bền với việc tiếp thị sản phẩm, các bạn cần phải tạo một Website Affiliate cho riêng mình. Đây là nơi quy tụ traffic từ hồ hết những nguồn (facebook, youtube, zalo…)về một nơi rồi trong khoảng từ chuyển traffic đó thành khách hàng.
Website Affiliate, với chi phí ko lớn nhưng rất hiệu quả về bền lâu. Một website ấn tượng với toàn bộ hình ảnh và thông báo không những giúp quý khách lưu ý đến sản phẩm của bạn mà còn khiến họ nhớ đến nhãn hiệu của các bạn lâu hơn.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn thành công


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn