Hôm nay, Thứ 5 08/05/25 3:04

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 7 14/11/20 17:55 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 3 06/10/20 17:49
Bài viết: 75
Đến từ: Đà Nẵng
Ngày nay, tiếp thị liên kết trên facebook đang dần trở nên kênh bán hàng thân thuộc của rộng rãi Publisher. Giữa không ít kênh tiếp thị như Zalo, Youtube, Website, Google,…tiếp thị liên kết Facebook vẫn được Đánh giá là kênh tiếp thị tiềm năng nhất. Vậy lý do tại sao?

Facebook có lượng khách hàng đa số

Với 58 triệu người mua Facebook, Việt Nam đang là quốc gia Đứng thứ 7 trên thế giới. Theo Báo cáo của Facebook, người Việt Nam dành làng nhàng chí ít 2,5 tiếng mỗi ngày để truy tìm cập Facebook và độ tuổi nhàng nhàng của người mua từ 18-34, theo đó nhu cầu mua sắm trên Facebook cũng cải thiện cao.

Facebook có tính lan tỏa mạnh mẽ

Với các hoạt động yêu thích, bình luận, san sẻ, Facebook là một môi trường giúp thông báo được truyền vận tải phổ quát một cách nhanh chóng, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây chính là nguyên tố thuận tiện cho công tác kinh doanh bán hàng.

Đa hình dạng thức bán hàng

Với phổ thông tính năng sẵn có trên Facebook, người dùng có thể chọn rộng rãi cách để bán hàng trên Facebook như:

– Bán hàng trên tài khoản tư nhân (profile): Đăng trực tiếp sản phẩm lên trang cá nhân để truyền bá

– Bán hàng trên Fanpage: Bằng cách tạo fanpage các bạn có thể tiếp cận phổ biến quý khách tiềm năng hơn với việc chạy quảng cáo cho sản phẩm

– Bán hàng trong Group: Group là một cùng đồng có chung say mê, sở thích hoặc mối để ý đến một vấn đề chung. Bạn có thể tham dự những group này để quảng cáo sản phẩm của mình.

tới đây, có lẽ bạn đã biết được tại sao Facebook lại trở thành kênh làm tiếp thị liên kết tiềm năng nhất. Vậy làm sao để làm Affiliate Marketing với Facebook cho tuyệt vời, có những cách làm như thế nào, hãy cùng Nhận định ngay nhé!

Có 3 cách phổ biến để làm tiếp thị liên kết với Facebook, đó là:

1. Làm tiếp thị kết liên trên những profile tư nhân
Đây là cách làm tiếp thị liên kết được dùng không ít, đặc trưng là các người mới gia nhập lĩnh vực. Lý do bởi vì đây là cách làm đơn thuần nhất, dễ tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng là người thân, các bạn bè trong danh sách các bạn bè của mình.

tuy vậy, ko phải ai cũng có thể áp dụng thành công kỹ thuật này, bởi nó chỉ thích hợp với các tài khoản có lượng bạn bè to, tương tác đều đặn.

nếu như muốn làm Affiliate Marketing theo công nghệ này, bạn phải có mặt trên thị trường tư nhân và tận tâm tương trợ quý khách. Thêm vào đó, các bạn cần lưu ý 1 số điểm như sau:

A. Vun đắp profile chất lượng và uy tín
thường xuyên chia sẻ các tri thức và thông báo hữu dụng can hệ đến ngỏng sản phẩm các bạn đang bán. Không chỉ có thế, hãy nồng hậu hỗ trợ và trả lời những trắc trở của người quan tâm tới sản phẩm bằng kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có.

B. Kết giao có chọn lựa
ko kết bạn với những nick ảo ko tin cậy,

Hãy xác định tập khách hàng tiềm năng của các bạn, họ có độ tuổi bao lăm, sở thích thế nào, sau đó hãy chủ động kết bạn với họ

bạn có thể tham dự những group can dự tới ngóc sản phẩm các bạn đang bán để kết giao với những thành viên trong group, họ đều là các người có để ý đến ngách sản phẩm của bạn

Việc kết bạn với những người có cộng sở thích sẽ giúp cải thiện tương tác cho bài viết của các bạn, giúp bài viết được phân phối đa dạng hơn đến danh sách các bạn bè.

C. Tận dụng giới hạn kết bạn
Mỗi tài khoản Facebook chỉ có giới hạn kết thân với 5000 người, Chính vì vậy hãy tận dụng số lượng bạn bè ngừng này để kết thân, chuyện trò, tương tác, chia sẻ khôn xiết có thể. Hãy nhớ mỗi người các bạn đều là một quý khách tiềm năng của bạn

D. Tham gia các Group
Muốn bán được hàng trên Group, bạn hãy mua những Group can dự tới sản phẩm của bạn và đóng góp cho nó. Các bạn chẳng thể chỉ lăng xê sản phẩm của bạn trên những Group, vì tương tự các bạn sẽ bị cho là Spam. Để bán được hàng trên Group đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn, bạn cần quảng cáo sản phẩm của mình một cách trùng hợp nhất. Tiếp sau đây là một vài gợi ý:

– Hãy khuấy động các chủ đề thú vị.

– ko bao giờ đăng cùng một thứ trên đa dạng lực lượng cùng một lúc:

– Đừng nhắc mọi người “inbox” cho bạn. Nếu bạn có một gợi ý có trị giá cho họ, hãy đăng lên.

E. Tậu, thuê những tài khoản facebook có lượng follow lớn, người nức tiếng, KOL
bình thường, những người có tầm tác động thường là những người quản lý trong các Group. Bạn có thể tìm những group can hệ đến sản phẩm mà các bạn bán, thiết lập mối quan hệ với những người quản lý trong Group. Hãy like trang của họ, tương tác với những bài viết của họ, follow họ trên các nền móng phố hội khác như Instagram, Twitter,… khi đã tạo lập được mối quan hệ, hãy liên lạc với họ qua tin nhắn thanh minh mong đợi được hợp tác ưng chuẩn các ích lợi cho cả hai bên.

F. Tham gia bán hàng
Để xây dựng thương hiệu cá nhân tốt và bán được hàng trên trang tư nhân, bạn cần chú ý các bước sau:

– xây dựng nội dung chất lượng

lưu ý chỉ nên đăng những bài chia sẻ giá trị, tỉ dụ như những mẹo nhỏ, review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,… liên quan đến sản phẩm các bạn đang bán. Hãy đầu tư hình ảnh trau chuốt, chân thực, rõ nét, bảo đảm chất lượng thay vì lấy ảnh có sẵn trên mạng vì điều này sẽ giúp tạo sự tin tưởng cho quý khách.

– Đăng bài bán hàng tiếp thị với tỉ lệ 80/20

Điều này có nghĩa là chúng ta không nên đăng quá phổ thông bài quảng bá tiếp thị mà hãy tuân thủ tỷ lệ 80/20, tức là trong khoảng 10 bài bạn đăng chỉ có 2 bài bán hàng. Nếu đăng quá nhiều có thể gây lộn phản cảm, giảm tương tác thậm chí là hủy kết thân.

Xem thêm: 5 kinh nghiệm làm Affiliate marketing hữu hiệu, thành công

2. Tạo fanpage làm tiếp thị liên kết
Làm tiếp thị kết liên bằng Fanpage cũng là một cách rất hiệu quả để tiếp cận số lượng khách hàng lớn. Để bán hàng trên Fanpage của bạn đạt hiệu quả, cần lưu ý một vài điểm như sau:

Tạo fanpage Facebook

Tạo fanpage Facebook

A. Tối ưu SEO cho Fanpage
mặc dầu SEO là một thuật ngữ thường được sử dụng trong Google, nhưng bạn cũng phải làm SEO lúc sử dụng Facebook để tiếp thị kết liên. Dưới đây là 1 số lưu ý:

lúc lượt thích trang của các bạn đạt 25, các bạn có thể đề xuất URL thích hợp cho trang Facebook của mình. URL Vanity là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng thuận lợi cho phương tiện kiếm tìm nhìn thấy thương hiệu của các bạn. Dưới đây là một ví dụ:

URL gốc : http://www.facebook.com/pages/Equine-Ca ... 913?ref=ts

URL Vanity: http://www.facebook.com/EquineCalculator

Backlink cũng là một phần quan trọng của SEO. Backlink được nếu một phiếu bầu cải thiện độ uy tín của Fanpage.

khi viết cập nhật hiện trạng, bảo đảm các bạn đang dùng các trong khoảng khóa có liên quan. Google thích từ khóa trong 1 số từ Đầu tiên. Các bạn cũng có thể thêm một kết liên tới trang web kết liên của các bạn trong bài viết.

lưu ý rằng ‘Facebook Notes” xếp hạng rất tích cực trên các phương tiện kiếm tìm. Chúng giúp truyền bá các sự kiện đặc trưng hoặc những sản phẩm rất hoàn hảo.

B. Cải thiện lượt like cho Fanpage
Việc tậu “Like” cho Fanpage sẽ ko giúp tăng cường tuyệt vời của Fanpage

Lượt like Fanpage không phải đơn thuần là một Con số, nó phải là thứ gì đấy quan yếu hơn. Bạn muốn mọi người, các người thực thụ thích trang của các bạn. Họ phải thích nội dung của các bạn và muốn san sẻ nó với các bạn bè và các người theo dõi họ.

Để khởi đầu, hãy gửi email tới danh sách tiềm năng của các bạn để cho họ biết rằng bạn đã tạo một trang Facebook. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho biết giả dụ họ muốn có thêm thông báo cập nhật trong khoảng các bạn, hãy Like Fanpage của bạn. Tuy nhiên, làm điều này một cách khéo léo nếu như ko muốn nhận các giận dữ gay gắt.

C. Chạy truyền bá cho Fanpage
quảng cáo Facebook nên là một phần quan yếu trong chiến lược của bạn lúc dùng Facebook để tiếp thị kết liên. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 96% những nhà tiếp thị truyền thông thị trấn hội coi truyền bá Facebook là kênh PR trả tiền hữu hiệu nhất trên mạng phường hội.

Và vì sao nó lại là thế? Hàng tỷ người trông thấy quảng cáo Facebook mỗi tháng. Facebook hiển thị những lăng xê có can dự tới sở thích của các bạn.

truy hỏi cập quảng bá trên Facebook, và nhấp vào ‘Tạo lăng xê. Trình quản lý PR Facebook sẽ xuất hiện.

Chạy ads facebook

Chạy ads facebook

Hãy chọn mục tiêu truyền bá thích hợp. Thí dụ các bạn muốn cải thiện lượt thích trang của mình, hãy chọn Engagement, giả dụ các bạn muốn chuyển hướng các bạn đến Aqueeze page để thu thập địa chỉ email của họ, hãy chọn mục tiêu là Conversion.

Sau đó, Facebook sẽ hỏi các bạn các câu hỏi can hệ đến Đối tượng, Vị trí và Ngân sách và Lịch biểu. Tư vấn các nghi vấn này sẽ giúp các bạn tùy chỉnh quảng cáo của bạn.

Một điều nên nhớ rằng quảng bá Facebook chỉ bổ sung cho các nỗ lực tiếp thị khác của các bạn trên Facebook. Bạn nên tiếp diễn cho ra các tương tác thiên nhiên bằng cách tạo và quảng bá nội dung chất lượng cao.

D. Đều đặn tạo nội dung có ích cho người dùng
nếu như đăng quá phổ thông có thể khiến quý khách nhận thấy bị làm phiền, nếu như đăng quá ít các bạn có thể bị quên lãng. Thông thường, một đến bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào dạng nội dung. Ví dụ, giả dụ các bạn đăng các bài liên quan tới giải trí, các bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao, nếu như bạn đăng video hoặc bài viết thì mỗi tuần một lần.

các bạn nên đầu tư tạo content bằng hình ảnh.. Theo một infographic của Neil Patel, những bức ảnh nhận được phổ thông lượt thích hơn 53%, bình luận đa dạng hơn 104% và số lần nhấp chuột phổ biến hơn 84%.

Tỷ lệ 80-20 hoạt động tốt nhất lúc dùng Facebook cho tiếp thị kết liên. Điều này có nghĩa là 80 % bài đăng của bạn nên mang tính giải trí hoặc giáo dục, trong khi ấy, 20 % trong số chúng có thể được nhắm mục tiêu PR.

bạn cũng có thể tạo trò chơi và câu đố. Ý tưởng là xây dựng mối quan hệ với khán fake của bạn và sau ấy sản xuất trị giá ưng chuẩn những sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn