Diễn đàn xây dựng - Chợ xây dựng
http://www.choxaydung.vn/forum/

benelli 150
http://www.choxaydung.vn/forum/viewtopic.php?f=37&t=46147
Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Người gửi:  phutungicg [ Thứ 2 10/02/20 13:52 ]
Tiêu đề bài viết:  benelli 150

benelli 150
"Sự tràn lan khó kiểm soát về hàng nhái chính hãng khiến cho các cơ quan kiểm soát và người tiêu dùng gặp khó khăn và vô cùng bức xúc. Dù có chọn lựa rất kỹ lưỡng và tin tưởng 100% ở một số cửa hàng xong vẫn nhiều lúc mua phải hàng giả, hàng nhái.
Có khá nhiều cách để phân loại xe máy. Có thể phân loại theo số bánh xe, mặc dù khái niệm cơ bản xe máy là loại phương tiện hai bánh, nhưng một số biến thể xe gắn máy có 3 bánh hoặc 4 bánh như hack (loại xe máy có ghế phụ ở bên cạnh) vẫn được xếp vào dòng xe máy. Ngoài ra có thể phân loại theo dung tích xilanh, xe dưới 50 phân khối, xe từ 50-175 phân khối và xe trên 175 phân khối (xe phân khối lớn).
Theo chia sẻ từ Cục quản lý thị trường, kể từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã phát hiện và xử lý gần 10.000 phụ tùng xe máy giả các loại, trong đó phần lớn là phụ tùng nhập lậu với tổng số lên đến gần 9.200 phụ tùng.
Qua các vụ việc bị phát hiện, xử lý trong thời gian qua, có thể thấy hầu hết phụ tùng xe máy giả, không rõ nguồn gốc đều do nước ngoài sản xuất, dán nhãn mác của các hãng uy tín rồi nhập lậu đưa vào nội địa để tiêu thụ.
Độ kiểng bao gồm các hạng mục sau:
- Thay đổi màu sơn xe bằng một màu nào đó khác những màu tiêu chuẩn mà hãng đưa ra
- Thay đổi hoặc dán thêm những mẫu tem xe, những mẫu decal.
- Lắp thêm các phụ kiện inox để trang trí cũng như bảo vệ xe khỏi trầy sướt.
- Thay đổi hình dáng dàn nhựa xe (từ dân gian gọi là ""chế mũ"")
- Lắp thêm các phụ kiện bằng nhôm, nhựa, carbon, v.v... để trang trí xe
- Lắp thêm các loại đèn màu, đèn chớp, đèn v.v...
- Lắp thêm các loại đồng hồ báo giờ, báo bình, báo số, v.v...
- Và vô số các option khác nhằm mục đích làm cho chiếc xe đẹp hơn (ít ra là trong con mắt của chủ xe).
Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều phương tiện khác nhau đểđáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Và chúng ta không thể không kểđến một phương tiện phổ biến đó chính là xe máy. Đối với mọi người nói chung cũng như sinh viên nói riêng, xe máy là một phương tiện đi lại được xem là thuận tiện nhất, tương đối phù hợp về giá cả cũng như về hình thức.
Trong giai đoạn 1995-2016, số lượng xe máy của người dân Việt Nam tăng 13 lần, từ 4 triệu lên 52 triệu xe, tỷ lệ sở hữu xe máy đạt 565 xe/1.000 dân trong khi lượng ôtô tăng từ 460.000 lên 3,25 triệu xe (tăng 7 lần). Tỷ lệ sở hữu ôtô ở Việt Nam rất thấp, đạt 35 xe/1.000 dân, chỉ bằng 1/10 đến 1/20 các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản.Cộng dồn phí đỗ xe, tiền xăng dầu, phí cầu phà, bảo dưỡng, phí ""xã hội"" (loại chi phí mà bạn sẽ phải trả thêm khi đi một chiếc ôtô sang trọng chứ không phải xe máy) thì chỉ vài tháng bạn đã mua được xe máy rồi. Hãy ghi nhớ, sắm về rồi, đâu có để không được, ""nuôi"" mới là vấn đề lớn.
Móc cổ pô là bỏ các vách ngăn âm trong ống xả để hơi thoát tốt hơn giúp tăng công suất của xe. Móc cổ pô khá phức tạp tùy vào loại xe là 4 thì hoặc 2 thì mà thực hiện khác nhau. Vì xe 2 thì muốn tăng tốc tốt cần có luồng hơi trả ngược về piston nhưng xe 4 thì không cần yếu tố này.
"

Bạn đang xem trang 1 / 1 trang Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
http://www.phpbb.com/